Tổng thư ký NBTC Takorn Tantasit cho biết Dtac đã không đảm bảo được hệ thống dịch vụ di động theo tiêu chuẩn quốc tế, khiến dịch vụ khách hàng "thiếu chu đáo".
Quyết
định xử phạt này phù hợp với Luật Thương mại viễn thông 2001, trong đó quy định
rằng nhà cung cấp dịch vụ di động phải đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào trong
hệ thống làm gián đoạn hoặc gây trục trặc thông tin cho khách hàng của mình.
Ngày
28/8 vừa qua, mạng điện thoại di động Dtac đã bị trục trặc trong gần 2 tiếng và
đây là lý do khiến hãng này bị phạt tiền.
Theo
giám đốc điều hành Dtac, hãng này sẽ không kháng án và sẵn sàng chịu phạt, mặc
dù hệ thống di động trục trặc là do hãng đang nâng cấp toàn bộ mạng lưới dịch
vụ của mình.
Năm
ngoái, hãng này từng phải bồi thường tổng cộng 500 triệu bạt cho khách hàng vì
năm lần xảy ra sự cố trục trặc mạng.
TTXVN/
Tin Tức -
baotintuc.vn